lịch đá tối nay

Các cầu thủ Malaysia đã có mặt tại TP.HCM.
Sáng 7/12, tuyển Malaysia đã đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) với trang phục áo phông đỏ truyền thống. Các thành viên của đội đã có mặt tại một trung tâm mua sắm để tham quan và mua sắm trước khi trở về khách sạn.
Trả lời Zing.vn, trợ lý HLV trưởng tuyển Malaysia, ông S. Balachandran, cho biết: Tôi cảm thấy khá vui khi đến TP.HCM. Các cầu thủ của tôi có mặt tại đây không lâu, nhưng cảm thấy rất thoải mái. Tôi cũng bất ngờ với tình hình của thời tiết tại TP.HCM. Tôi hy vọng các cầu thủ sẽ nhanh chóng hồi phục thể lực.
Đội tuyển Malaysia khởi hành từ Kuala Lumpur lúc 0h30 ngày 8/12 (giờ Việt Nam). Tuy nhiên, đến 4h sáng 8/12, họ phải đổi phương tiện di chuyển, do sân bay ở thủ đô phải đóng cửa để thực hiện công tác chuẩn bị cho trận chung kết lượt về AFF Cup 2018.
Trước đó, tuyển Malaysia có mặt ở Hà Nội từ tối 7/12. Tuy nhiên, do sự cố chuyến bay từ Malaysia tới Hà Nội bị hoãn giờ, nên đội khách phải ngủ lại khách sạn đến sáng 8/12 mới về tới khách sạn vào lúc 15h30.
Trợ lý Balachandran cho biết: Ở thời điểm hiện tại, thể lực của các cầu thủ Malaysia chưa đạt mức tốt nhất. Tôi cho rằng Malaysia vẫn sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận chung kết lượt về.
Sau chiến thắng 2-1 ở lượt về vòng bán kết AFF Cup 2018, Malaysia đã giành quyền vào chung kết với tổng tỷ số 4-3 sau hai lượt trận. Đối thủ của thầy trò HLV Tan Cheng Hoe sẽ là tuyển Việt Nam, đội bóng đã xuất sắc ngược dòng 2-2 sau khi đã thua 2-3 ở lượt đi.
Trong trận chung kết lượt đi, HLV Park Hang Seo nhận xét Malaysia đã chơi hay hơn và xứng đáng giành chiến thắng 2-1. Tại buổi họp báo sau trận đấu, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết: Trận đấu hôm nay, tôi hài lòng khi các cầu thủ thực hiện đúng đấu pháp của ban huấn luyện. Chúng tôi ghi 2 bàn và không để thủng lưới

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *